Giỏ hàng

Chỉ với 4 động tác giúp vòng 3 của bạn trở nên săn chắc và quyến rũ

Bạn sẽ sở hữu cho mình một thân hình săn chắc, vòng eo nhỏ gọn và vòng 3 quyến rũ mà không cần rời khỏi nhà, chỉ cần dành 30 phút luyện tập mỗi ngày.

(Source: https://www.google.com )

Cô gái nào cũng muốn sở hữu cho mình một body chuẩn không cần chỉnh. Nhưng để đạt được số đo 3 vòng hoàn hảo thì các cô gái chúng ta phải chăm chỉ luyện tập. Hầu hết các vòng mông tự nhiên của phụ nữ chúng ta không bao giờ là hoàn hảo, thậm chí chỉ tại vì ngồi trong văn phòng làm việc quá lâu mà mông của chúng ta cũng trở nên phẳng hơn. Để giải quyết vấn đề đó các bạn hãy cùng Charme Naturel theo dõi những bài tập sau đây nhé.


# Động tác 1: Ngồi xổm (Squat)

Đây là 1 trong những bài tập thể dục tại nhà tuyệt vời nhất cho phần mông cũng như nhóm các cơ lớn hơn như cơ đùi trong, ngoài và cơ bắp chân. Tuy nhiên, squat không đúng tư thế có thể khiến bạn mỏi nhừ mà không đem lại kết quả gì. Bạn cần nắm rõ nguyên lý của squat: Khi squat, phải tác động được vào các cơ ở mông, giúp các cơ này hoạt động và từ đó mới tăng kích cỡ vòng 3 được. Do đó, bạn cần đảm bảo thực hiện đúng quy tắc này lúc squat:

  • Đứng thẳng, hai chân dang rộng, khoảng cách giữa hai chân rộng bằng vai.
  • Hít vào. Tay để trước ngực, duỗi lưng, đẩy lùi hông và mông về phía sau. Đầu gối mở rộng, hướng thẳng hàng mới mũi chân. Cố gắng giữ cho đầu gối không vượt quá mũi chân để cơ đùi và hông phát triển.
  • Thở ra và đứng lên, trở lại tư thế ở bước 1. Thực hiện động tác 20 lần.

(Source: https://www.google.com )

# Động tác 2: Nhảy cóc (Jumping Squat)

Nhảy cóc là một bài tập hiệu quả không kém vì nó là bài tập cho cả sức mạnh và tim mạch. Để thực hiện động tác này các bạn hãy chú ý những bước sau nhé:

  • Đứng thẳng, hai chân dang rộng, khoảng cách giữa hai chân rộng bằng vai. Hai tay hướng thẳng lên trần nhà. Thả lỏng phần bả vai để tránh chấn thương cho vùng vai và cổ trong quá trình tập luyện. Hít vào. Duỗi lưng, đẩy lùi hông và mông về phía sau. Đầu gối mở rộng, hướng thẳng hàng mới mũi chân. Cố gắng giữ cho đầu gối không vượt quá mũi chân, nếu không, bài tập sẽ chỉ tác động vào vùng gối và khiến bắp chân bị to.
  • Bật nhảy lên cao, hai tay đưa ra sao, lưng thẳng. Cứ như vậy, tiếp tục động tác 20 lần.

(Source: https://www.google.com )

# Động tác 3: Tư thế bắc cầu

Nằm ngửa mặt lên trần với hai gối khuỵu và hai bàn chân chống lên sàn. Nâng hông để cơ thể tạo thành một đường thẳng từ vai đến đầu gối. Hãy luôn nhớ siết cơ đùi khi thực hiện động tác này, đó chính là cách mà bạn khiến cơ thân dưới phát triển để có thể tăng kích thước vòng 3 tối đa. Và bạn cũng cần phải siết cả cơ bụng trong suốt quá trình tập. Việc này sẽ giúp bạn duy trì được vị trí nâng và tăng cường sức mạnh phần cơ cốt lõi. Thực hiện mỗi động tác 15 hiệp và lặp lại 4 lần.

(Source: https://www.google.com )

# Động tác 4: Bước chùng chân (Lunges)

Đây là động tác hay dùng trong tập luyện thể dục thường ngày, nhưng tác dụng của nó đối với vòng 3 cũng cực kỳ tuyệt vời. Để thực hiện động tác này, hạ chân của bạn xuống đến góc 90 độ và bước về phía trước, thay đổi chân luân phiên. Động tác này luân phiên tăng cường tập luyện cho cơ bắp của 1 bên chân tương tự như động tác ngồi xổm 1 chân. Lặp lại động tác 12-15 lần cho mỗi chân.

(Source: https://www.google.com )

Không thể phủ nhận việc luyện tập rất tốt cho việc giữ dáng cũng như rèn luyện sức khỏe, nhưng bên cạnh đó các bạn cũng cần lưu ý rằng nên kết hợp việc ăn uống lành mạnh sẽ mang lại cho bạn hiệu quả tốt nhất.

Chỉ với vài động tác đơn giản trên, vòng 3 của các cô gái sẽ trở nên săn chắc và quyến rũ hơn. Hãy dành ra một thời gian ngắn mỗi ngày để luyện tập thôi nào. Nhưng đừng quên để đạt được kết quả tốt nhất, các bạn nên kiên trì luyện tập mỗi ngày nhé.




Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top